Sunday 30 July 2017

ตัวเลือก การซื้อขาย พอดคาสต์


นี่คือบางส่วนที่มีคุณภาพสูงพอดคาสต์การค้าฉันชอบฟังฉันยังปรากฏใน 4 จาก 5 ของเหล่านี้เป็นบทสัมภาษณ์ฉันคิดว่าคุณจะสนุกกับพวกเขาสำหรับรูปแบบข้อมูลของพวกเขาฉันพบว่าทักษะการสัมภาษณ์ของพวกเขาจะโดดเด่น Michael Covel Podcast 2 5 ล้านบวกฟังตอนกว่า 300 ตอนนำข้อมูลเชิงลึกความซื่อสัตย์และความเฉลียวฉลาดที่ซื่อสัตย์อย่างไร้ความปราณีจากคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และฉลาดที่สุดภายในตลาดเรื่องราวการค้าประเวณีการสัมภาษณ์ที่เป็นประโยชน์และเคล็ดลับสำหรับผู้ค้ารายใหม่ผู้ค้าระบบที่ดีขึ้นสำหรับผู้ค้าที่เคยถามตัวเอง ฉันสามารถหากลยุทธ์การซื้อขายที่ใช้งานได้จริง ฉันจะสามารถปกป้องเงินของฉันได้อย่างไรในสภาวะตลาดที่ไม่เอื้ออำนวย ฉันสามารถหาแนวคิดการซื้อขายเพิ่มเติมได้ที่ไหน ฉันจะสร้างและตรวจสอบความถูกต้องของกลยุทธ์ของฉันได้อย่างไร ฉันสามารถเชื่อถือได้เพื่อให้ข้อมูลที่ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อฉีกฉันออกแชทกับ Traders พอดคาสต์รายสัปดาห์ให้สัมภาษณ์กับผู้ค้าที่ทำกำไรได้เป็นเจ้าภาพโดย Aaron Fifield Don t Talk เกี่ยวกับหุ้นของคุณบทสัมภาษณ์ที่ดีกับพ่อมดตลาดผู้ค้าและผู้ค้า แอนดรูเซลบีย์ลาออกจากเว็บไซต์ แต่บทสัมภาษณ์ที่มีคุณค่าเหล่านี้ยังคงมีอยู่การประชุมเชิงปฏิบัติการเรื่องการค้าของเจ้านายที่นี่ความคิดของฉันเองฉันเป็นผู้ประกอบการรายใหม่ที่ฉันจะสัมภาษณ์ผู้ค้ารายใหม่คนอื่นหรือพูดคุยกับเขาเหมือนเด็กฝึกหัดสองคนหลังจากนั้น, Master จะพูดคุยเกี่ยวกับบทสนทนานั้นและให้ข้อเสนอแนะแก่ผู้ค้ารายใหม่นั่นคือแนวคิดเบื้องหลัง The Master Trader's Workshop การเรียนรู้ระบบการซื้อขายที่ชนะและได้รับการตรวจสอบ 5 ครั้งที่ชนะการลงทุนและการลงทุนสตีฟไปทีละขั้นตอนโดยแสดงผลของ ผลการดำเนินงานที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในช่วงระยะเวลา 16 ปีของสัญญาณเฉลี่ยที่เคลื่อนไหวได้ซึ่งเป็นที่นิยมมากที่สุดเพื่อให้คุณสามารถดูวิธีเข้าสู่ตอนออกและใช้ backtesting เพื่อประโยชน์ของคุณได้ สตีฟเบิร์นส์เริ่มลงทุนในปีพ. ศ. 2536 และซื้อขายบัญชีของตัวเองในปีพ. ศ. 2538 อ่านเพิ่มเติม ดูความเป็นจริงในการเดินทางของพ่อค้า THE STOCK TRADING REALITY PODCAST ได้รับแรงบันดาลใจและมีแรงจูงใจจากคนธรรมดาทุกวันที่กำลังเดินทางไปค้า Hangout ประสบความสำเร็จกับเจ้าภาพ ClayTrader และ Chezz ขณะที่พวกเขานำคุณตอนใหม่ทุกสัปดาห์ เข้าร่วมวันนี้และรับแต่ละตอน podcast ใหม่ส่งไปยังกล่องขาเข้าอีเมลของคุณทุกสัปดาห์พร้อมกับสต็อกสินค้าฟรีรายสัปดาห์และเคล็ดลับการซื้อขายตัวเลือกยินดีต้อนรับสู่ชุมชนของ 4,200 เทรดเดอร์และนับในกว่า 170 ประเทศเป้าหมายของเราคือการนำเนื้อหาชั้นนำด้านการศึกษาชั้นวางโดยไม่มี ไม่หยุดนิ่งได้รับการขายอย่างรวดเร็ว pitch ที่มีการบุกรุกในวันนี้ s markets. How การเงินคุณต้องการที่จะ Listen. Thanks สำหรับการตรวจสอบจากการซื้อขายหลักทรัพย์ Podcast จริง ClayTrader แสดงของเราเป็นเจ้าภาพโดย ClayTrader และ Chezz ถูกออกแบบมาเพื่อกระตุ้น และสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ค้าของทุกระดับประสบการณ์เราสัมภาษณ์ผู้ค้า REAL หารือการเดินทางการค้าของพวกเขาและบทเรียนที่พวกเขาได้เรียนรู้ไปพร้อมกันทั้งบวกและลบในขณะที่เรามุ่งเน้นไปที่สมจริง ด้านข้างของการซื้อขายคุณจะพบว่าไม่มีการสัมภาษณ์ผู้ค้าวอลล์สตรีทที่ร้อนแรง แต่เรานั่งลงและพูดคุยกับคนปกติเช่นเดียวกับคุณไม่มีสิ่งใดเป็นความสำเร็จในชั่วข้ามคืนดังนั้นให้เรามาเรียนรู้เกี่ยวกับยอดเขาและหุบเขา ของการเดินทางของผู้ประกอบการค้าต่างๆมีรูปแบบทั่วไปในหมู่ชุมชนของเราที่มีต่อความคิดที่ว่าไม่มีข้อแก้ตัวใด ๆ ฉันยินดีที่จะรายงานว่าเราอีกครั้งมีจุดข้อมูลอื่นที่พิสูจน์ความคิดนี้ไม่สมจริงหรือเป็นไปไม่ได้ ในชีวิตจริงแขกของเราไมค์อยู่ในเส้นทางที่ดีมากสำหรับคุณฟังเพลงเป็นเวลานานในการแสดง Shawn เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นสุภาพสตรีที่เอา 250 และเปลี่ยนเป็นมากกว่า 10,000 หากคุณเป็นสมาชิกของ ชุมชนห้องสนทนาส่วนตัวแล้วฉัน m แน่ใจว่าคุณเคยเห็น Shawn หรือบางทีอาจจะมีความสัมพันธ์กับเธอดีเธอกลับมาให้สัมภาษณ์อีกครั้งเพื่อให้หนึ่งในสิ่งที่เด็ดสุดเกี่ยวกับการเป็นเจ้าภาพพอดคาสต์จะได้ยินอาชีพคนฟิลด์อยู่ในฉันเมตร ไม่แน่ใจว่าเราเคยมีหนึ่งที่น่าสนใจเช่น Justin, alias ในห้องแชท JustinT ที่ทำงานควบคู่ไปกับพ่อค้าที่เขาบอกว่าจะซื้ออะไรเพราะช่องอาชีพที่น่าสนใจนี้จัสตินมีทีเดียวตอนนี้ถือเป็นสถานที่พิเศษในใจของฉันในฐานะแขกของเราหลุยส์จาก ห้องสนทนาค่อนข้างท้าทายการบริการลูกค้าเขาเป็นเรื่องยากที่หัวเมื่อมันมาถึงเขาจริง ๆ ตัดสินใจที่จะมาเรือ แต่ฉันดีใจที่เขาเขาเป็นหนึ่งในผู้ค้าที่แม้หลังจากทำทุกวันจันทร์เดียวสำหรับ 100 สัปดาห์ ตรงที่เราได้ใส่ตอนใหม่เอี่ยมฉันจะโกหกรวมถ้าฉันกล่าวว่าฉันคิดว่าจะเกิดขึ้นเมื่อ Chezz และฉันแรกเริ่ม podcast การเดินทางของเราแน่ใจว่าฉันวางแผนไว้ว่าจะมีความสำเร็จ แต่แท้จริง 100 สัปดาห์ตรงของตอนใหม่ ไม่มีทาง With. If ใหม่ที่ใหม่กว่าการตลาดและแผนปฏิบัติการของคุณคือการเรียนรู้ที่ฉันไปแล้วทั้งหมดที่ฉันขอให้คุณโปรดฟังแขกของเราไมค์ HeyFordy นามแฝงในห้องสนทนาที่เอาเส้นทางเดียวกันสิ่งที่ฉันชอบ เกี่ยวกับไมค์คือเขามาจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือดังนั้นเขาจึง ได้ว่าสำเนียงอุตสาหกรรมบริการทางการเงินหนึ่งที่มีมากกว่าจะสัมผัสเราทุกคนในหรืออีกวิธีหนึ่งสำหรับหลาย ๆ คนสัมผัสมาจากข้อเท็จจริงที่พวกเขานั่งลงกับที่ปรึกษาทางการเงินเพื่อให้คำแนะนำแก่พวกเขาเกี่ยวกับวิธีการเติบโตเงินของพวกเขา แต่ เป็นคำแนะนำของพวกเขาจริงๆในความสนใจที่ดีที่สุดของคุณเรา talk. Talk เกี่ยวกับการเริ่มต้นบ้าในการเดินทางของคุณคุณจะได้รับการให้คำปรึกษาและแล้วทุกอย่างฉับพลันเขาใน JAIL Uh yikes พูดคุยเกี่ยวกับวิธีที่ดีที่จะกลายเป็นน่าเบื่อต่อตลาดการค้าและเข้าใจได้ดังนั้น นี่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสมาชิกของเราจากชุมชนคริสในขณะที่เขาเริ่มต้นขึ้นมันเกิดขึ้นอีกครั้งโลกที่สดใสและเงางามของหุ้นเงินและความสามารถที่เห็นได้ชัดของพวกเขาที่จะเติบโตบัญชีเล็ก ๆ เจาะผู้ประกอบการค้าอื่นในหน้าในขณะที่ชก ไปที่ใบหน้าเคาะลงแขก AlphaThor นามแฝงของเขาในห้องสนทนาก็ไม่ได้เคาะเขาออกเป็น guy. For จิตใจจิตใจสำหรับคนอย่างผมที่ได้เริ่มต้นในการซื้อขายหลังจากการแนะนำของอินเทอร์เน็ตและคอมพิวเตอร์ก็ s ยากที่จะจินตนาการถึงสิ่งที่เคยเป็นเหมือนก่อนที่เทคโนโลยีมาจริงๆอายุเราได้รับรสชาติที่ดีของที่ในการสัมภาษณ์ของเรากับไมค์แชทห้องฉายา TraderMike การเดินทางครั้งแรกของเขาเริ่มกลับมาให้ฉันช่วยให้คุณเริ่มต้นลองดาวน์โหลดฟรีทรัพยากรของฉัน GUIDE ดาวน์โหลดรายงานฟรีนี้ระบุ 5 เครื่องมือที่ฉันใช้ทุกวันเพื่อหาหุ้นที่ฉันจะ trade. Free Resource Guide. Top 5 เครื่องมือการซื้อขายที่ฉันใช้ทุกวันเรียนรู้เกี่ยวกับ 5 เครื่องมือที่ฉันใช้เพื่อหาการตั้งค่าการซื้อขายรวมทั้ง 3 ที่ เป็นอิสระโดยสิ้นเชิงคุณฟังวิทยุกระจายเสียงรายสัปดาห์แบบรายสัปดาห์ 1 ตัวเลือกสำหรับผู้ลงทุนที่มีความร้ายแรง มันเหมือนมีเพื่อนที่ฉลาดจริงๆนี่เป็นวิธีหนึ่งที่ฟังมานานแล้วอธิบายการแสดงของเราและเราก็ถ่อมตนที่ได้มาอยู่กับคุณในการเดินทางเพื่อแลกกับการค้าเทรดดิ้งเป็นความหลงใหลในความเป็นจริงของเราด้วยเช่นกัน ในภารกิจที่จะช่วยให้คุณลงทุนได้อย่างชาญฉลาดและธุรกิจการค้า - มันง่ายเพียงแค่นั้นถ้าหากนั่นหมายถึงการดึงผ้าม่านกลับไปสู่ทุกสิ่งที่คุณรู้หรือคิดว่าคุณรู้จักเรื่องการซื้อขายหลักทรัพย์และการลงทุนในตลาดหุ้นแล้วละก็ แรงบันดาลใจแรงจูงใจและคำแนะนำ ACTIONABLE ระหว่างการเดินทางประจำวันการออกกำลังกายหรือเวลาของฉันแล้วคุณมาถูกที่แล้วในแต่ละสัปดาห์เราจะเน้นหัวข้อการซื้อขายใหม่แบ่งกรณีศึกษาหรือสัมภาษณ์คนที่น่ากลัวเกี่ยวกับตัวเลือกเพื่อให้ได้ การปรับปรุงเพียงแค่สมัครสมาชิกการแสดงกับผู้เล่นที่คุณชื่นชอบไปทางซ้ายหากคุณได้ฟังรายการของเราแล้วและพบว่าพอดคาสต์ของเราเป็นประโยชน์อย่างมากโปรดช่วยฉันด้วยความโปรดปรานและทิ้งฉันไว้ให้คะแนนที่ซื่อสัตย์และรีวิวใน iTunes โดยคลิกที่นี่ นี้ช่วย sh ow และการจัดอันดับใน iTunes แต่จะกระจายคำเกี่ยวกับเนื้อหาที่ยอดเยี่ยมที่เรากำลังสร้างขึ้นพร้อมกับคนอื่น ๆ ซึ่งอาจยังไม่รู้จักเราอีกเช่นเคยเราขอขอบคุณอย่างเต็มที่ในการให้การสนับสนุนและข้อเสนอแนะอย่างต่อเนื่องของคุณ Kirk Du Plessis. PS If มีหัวข้อหรือคำถามที่น่าสนใจที่คุณต้องการให้เราตอบในการแสดงโปรดแจ้งให้เราทราบและเราจะได้รับตอนที่กำหนดไว้โปรดจำไว้ว่ารายการนี้เหมาะสำหรับคุณเพื่อแจ้งให้เราทราบว่าจะช่วยให้คุณดีที่สุดได้อย่างไรจงเข้าร่วมมากกว่า 47,345 ราย .

No comments:

Post a Comment