Tuesday 4 July 2017

Forex กลยุทธ์ สร้าง ตัวชี้วัด


นโยบายความเป็นส่วนตัวเรารักษาหน้านี้ไว้เพื่อแสดงถึงความมุ่งมั่นของ บริษัท ต่อสิทธิและความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ของเรา หน้านี้อธิบายถึงวิธีการที่เว็บไซต์ของเราเก็บรวบรวมข้อมูลจากสมาชิกของเรา จดหมายข่าวและรายชื่อผู้รับจดหมายฟรี: เราเคารพความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้ของเราและเราจะไม่แบ่งปันฐานข้อมูลของที่อยู่อีเมลและชื่อกับบุคคลที่สามใด ๆ เมื่อยืนยันว่าคุณต้องการเข้าร่วมจดหมายข่าวของเราเราจะส่งข้อมูลฟรีเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เราทำการตลาดคำแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับการตลาดออนไลน์และการส่งเสริมการขายสำหรับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีเมลของคุณจะไม่ถูกส่งผ่านไปยังบุคคลที่สาม เราจะไม่สแปมคุณ คุณสามารถยกเลิกรายชื่อผู้รับจดหมายได้ตลอดเวลา ข้อมูลส่วนบุคคลที่เราเก็บรวบรวมและวิธีการใช้: เมื่อคุณซื้อสิทธิ์การเข้าถึง EA Builder การชำระเงินจะดำเนินการโดย Clickbank (Keynetics Inc) ซึ่งจะรวบรวมชื่อที่อยู่และข้อมูลบัตรเครดิต (ถ้ามี) เพื่อยืนยัน คำสั่งของคุณ. พวกเขาไม่สามารถใช้ข้อมูลนี้เพื่อวัตถุประสงค์อื่นใด เมื่อสั่งซื้อเราจะรวบรวมชื่อและที่อยู่อีเมลของคุณ เราใช้ข้อมูลนี้เพื่อติดตามผลตามคุณตามส่วนจดหมายข่าวด้านบน เราจะไม่แบ่งปันโอกาสในการขายกับบุคคลอื่น คำแถลงข้อจำกัดความรับผิดชอบด้านความรับผิดชอบของ CFTC: การซื้อขายอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศมีความเสี่ยงสูงและอาจไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกราย ระดับการยกระดับสูงสามารถทำงานได้ดีกับคุณและคุณ ก่อนตัดสินใจลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ต่างประเทศคุณควรพิจารณาวัตถุประสงค์การลงทุนระดับประสบการณ์และความกระหายที่มีความเสี่ยงอย่างรอบคอบ ความเป็นไปได้ที่จะทำให้คุณสูญเสียบางส่วนหรือทั้งหมดของการลงทุนครั้งแรกของคุณดังนั้นคุณจึงไม่ควรลงทุนเงินที่คุณไม่สามารถจะเสียได้ ลงชื่อเข้าใช้เพื่อดาวน์โหลดและติดตั้งตัวบ่งชี้ทางเทคนิคของ Molanis สำหรับ MT4 3.2 ทำตามคำแนะนำด้านล่าง ผลิตภัณฑ์ Molanis สามารถติดตั้งได้บน Windows XP Professional, Server 2003 หรือ 2008, Vista หรือ 7 (Home Premium, Business, Enterprise หรือ Ultimate) ตัวบ่งชี้ทางเทคนิคของ Molanis ถูกรวมเข้ากับ MetaTrader 4 หากคุณไม่มี MetaTrader 4 ให้ดาวน์โหลดที่นี่ Molanis Technical Indicator Builder ต้องการ Java หากคุณไม่ได้ติดตั้ง Java ในคอมพิวเตอร์ของคุณคุณจะได้รับที่นี่ (เรียกใช้ฉันมีการทดสอบ Java ที่นี่) ลงทะเบียนกับ Molanis ที่นี่ - ฟรี (ถ้าคุณเป็นผู้ใช้ที่ลงทะเบียนให้เข้าสู่ระบบก่อนจากนั้นกลับไปที่หน้านี้ ขั้นตอนนี้จำเป็นต้องใช้เนื่องจากบางรุ่นต้องมีรหัสการเปิดใช้งานซึ่งจะถูกส่งทางอีเมล) ดาวน์โหลดเครื่องมือสร้างตัวบ่งชี้ทางเทคนิคของ Molanis สำหรับ MT4 คลิกที่ปุ่มดาวน์โหลดฟรีเมื่อดาวน์โหลดเสร็จสมบูรณ์เพียงดับเบิลคลิกที่ไอคอนการติดตั้งตัวบ่งชี้ทางเทคนิคของ Molanis บนเดสก์ทอปของคุณ หรือดาวน์โหลดโฟลเดอร์) MolanisTechnical Indicator Builder จะติดตั้งโดยอัตโนมัติ เราอยู่ที่นี่เพื่อช่วยในกรณีที่คุณต้องการความช่วยเหลือในระหว่างการดาวน์โหลดหรือติดตั้งโปรดติดต่อเราที่อีเมลนี้จะถูกป้องกันจากสแปมบอท แต่คุณต้องเปิดการใช้งานจาวาสคริปก่อน กรุณาส่งคำติชมของคุณมาที่อีเมลนี้จะถูกป้องกันจากสแปมบอท แต่คุณต้องเปิดการใช้งานจาวาสคริปก่อน. Forex Strategy Builder Professional การสร้างกลยุทธ์ที่ง่ายและรวดเร็วการทดสอบหลายครั้งการทำงานเต็มรูปแบบ Expert Advisors ทำไม Forex Strategy Builder Professsional ถึงไม่เป็นไรฉันพอใจกับแนวทางของฉัน (ความเสี่ยงต่ำมาก) และหลายกลยุทธ์ที่ยอดเยี่ยม - FSB เป็นซอฟต์แวร์ที่ยอดเยี่ยมฉันไม่สามารถขอบคุณคุณได้มากพอสำหรับการสร้างมันฉันกำลังใช้งานการซื้อขายที่มีมากกว่า 40 กลยุทธ์เป็นเวลาสองสามเดือนและมีความสำเร็จที่น่าตื่นเต้นอย่างมาก ฉันเพิ่งเริ่มทดลองใช้ฟรีเมื่อวานนี้ 24 ชั่วโมงหลังและฉันได้โหลด EA ไปยัง MT4 และมีการสร้างการซื้อขายที่ชนะแล้ว ซอฟต์แวร์ที่น่าตื่นตาตื่นใจและการสนับสนุนที่ยอดเยี่ยมจริงๆกับนายโปปอฟเพื่อช่วยให้ ฉันได้ดำเนินการทดลองใช้ฟรีกับซอฟต์แวร์อื่นและแม้กระทั่งหลังจากสัปดาห์ที่ไม่สามารถเข้าใจอะไรได้ประสบการณ์ทั้งหมดเป็นเลิศฉันปกติโปรแกรมและทดสอบผู้เชี่ยวชาญประมาณสองเดือนใน MT4 ฉันทำเช่นนี้เป็นเวลา 2 วันกับ Strategy Builder ช่วยประหยัดเวลาได้มาก แม้ซอฟต์แวร์ราคาสูงจะมีปัญหาในการจับคู่ชุดนี้ FSB Pro อาจมีคุณลักษณะส่วนใหญ่ของซอฟต์แวร์ที่คล้ายคลึงกันแล้วไม่ว่าจะเป็นราคาใดก็ตาม David MacKay (BlaiserBoy) ผมจำได้ว่าจุดเริ่มต้นและวันแรกของ FSB และ FST คือการพัฒนา มันเป็นวิวัฒนาการอันยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน FSB Pro ล่าสุดอยู่นอกเหนือความคาดหมายของฉัน หลายปีมาแล้วฉันไม่สามารถคิดได้ว่าฉันสามารถเรียกใช้ซอฟต์แวร์ดังกล่าวในคอมพิวเตอร์ของฉันได้ ฉันเพียงแค่ต้องการแสดงความยินดีกับคุณลักษณะยอดเยี่ยมของคุณที่เรียกว่า Generator Generator นี่คือสิ่งที่แยกซอฟต์แวร์ของคุณจากคู่แข่งทั้งหมดของคุณกับ MT4 คือ sloooooooooooooooow ฉันมากขึ้นเช่นความเร็วฟ้าผ่าของ FSB ฉันฮังการีฉันทำงานในเกาหลีและซอฟต์แวร์ของคุณช่วยฉันทำงานมากในการทดสอบกลับและการค้า การทำงานที่แม่นยำมากการเขียนโปรแกรมที่ไร้ที่ติขอขอบคุณติดตามผล นาย Botond Molnar ก่อนอื่นขอบคุณครับ Popov สำหรับการพัฒนาและความหลงใหลของคุณในการทำซอฟต์แวร์นี้ผมอยากจะบอกคุณว่าชีวิตครอบครัวของฉันเปลี่ยนไปอย่างมากทางการเงินเนื่องจากของขวัญพิเศษของคุณมีบางอย่างที่พิเศษสำหรับเรา สิ่งที่ฉันชอบใน Forex Strategy Builder คือความสามารถในการดูผลลัพธ์ได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องคลิกที่ปุ่ม Start ใน MetaTrader ซ้ำแล้วซ้ำอีก แต่อย่างรวดเร็วเพื่อที่ฉันมักจะสงสัยว่าผลที่ได้คือจริงหรือไม่ Forex Strategy Builder ยังมีเครื่องมือสร้างกลยุทธ์ที่ช่วยให้แม้แต่ newbie ทั้งหมดเพื่อสร้างกลยุทธ์ด้วยการคลิกปุ่ม หลังจากสร้างกลยุทธ์แล้วคุณสามารถอ่านคำอธิบายโดยละเอียดได้จากภาพรวม Forex Strategy Builder Professional ใช้การวิเคราะห์ทางเทคนิคในเชิงลึกและเครื่องมือระดับมืออาชีพเพื่อวิเคราะห์กลยุทธ์การซื้อขายแบบเทรดจะให้คุณมี Editor Strategy, Generator และ Optimizer เพื่อทำให้แผนการตลาดของคุณสมบูรณ์แบบ Alexandra Savin ที่ SoftPedia ฉันประหลาดใจจริงๆที่ได้ถ่อมตนโดยการดูว่าซอฟต์แวร์ Forex Strateg Builder Professional แบบนี้ดีแค่ไหนเมื่อเทียบกับ MetaTrader Forex Strategy Builder Professional (FSB Pro) เป็นแพลตฟอร์มที่มีคุณลักษณะครบถ้วนสำหรับการสร้าง backtesting และวิเคราะห์กลยุทธ์ด้านอัตราแลกเปลี่ยนและการส่งออกผู้เชี่ยวชาญ ที่ปรึกษา ไม่เกี่ยวข้องกับโบรกเกอร์รายบุคคลใด ๆ โปรแกรมใช้ MetaTrader 4 หรือ MetaTrader 5 เพื่อซื้อขายให้กับโบรกเกอร์ที่คุณเลือก โฟกลยุทธ์ Builder Professional คือการเติมเงินที่สมบูรณ์แบบให้กับ MetaTrader. Re: ตัวบ่งชี้ที่กำหนดให้กับโฟกลยุทธ์ Builder สร้างกลยุทธ์ Forex เป็นฟรีแวร์ CFD, ดัชนีและโฟกลยุทธ์กลับทดสอบกับอินเตอร์เฟซที่สมบูรณ์ภาพ มีเครื่องมือเป็นเครื่องสแกนเนอร์เครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพและเครื่องมือสร้างกลยุทธ์อัตโนมัติ ประกอบด้วยตัวบ่งชี้ทางเทคนิคหนึ่งร้อยตัว ตัวบ่งชี้ทั้งหมดพารามิเตอร์และกฎลอจิกจะถูกจัดเรียงไว้ในเมนู คุณสามารถใช้ Forex Strategy Builder ได้โดยไม่ต้องมีการวิเคราะห์ทางเทคนิคหรือทักษะการเขียนโปรแกรมอย่างละเอียด ให้การทดสอบย้อนกลับทันที โฟกลยุทธ์ Builder 2.12.0.0 สามารถใช้ได้ตอนนี้ที่น่าสนใจ, Winechristmas ทำให้รีวิวของโฟกลยุทธ์ Builder ในฟอรั่มของตัวเอง ไม่ดีสำหรับการเริ่มต้น 9 ตอบโดย fxwinner 2010-09-14 22:00:13 Re: ตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองเพื่อสร้างกลยุทธ์ Forex ความคิดเห็น winechristmas ดี I039m จะใช้ FSB ในขณะนี้: D - ดูเหมือนจะเป็นเครื่องมือที่ดี 10 ตอบโดย schri 2010-11-11 17:19:41 Re: ตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองเพื่อสร้างกลยุทธ์ Forex มันเป็นไปได้ที่จะนำเข้า mq4 หรือ ex4- ตัวบ่งชี้เพื่อ fsb ถ้าใช่ 11 ตอบโดย costy 2010-12-15 02: 55:42 (แก้ไขโดย costy 2010/12/15 03:29:33) Re: ตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองเพื่อสร้างกลยุทธ์ Forex มันเป็นไปได้ที่จะนำเข้า mq4 หรือ ex4 ตัวบ่งชี้เพื่อ fsb ถ้าใช่วิธีการที่คุณต้องเขียนใหม่ ใน C. - ตัวสร้างกลยุทธ์ทางการเงินตัวชี้วัดที่กำหนดเอง gt gt gt CtrlI 12 ตอบโดย costy 2010-12-15 19:56:04 Re: ตัวชี้วัดที่กำหนดเองเพื่อสร้างกลยุทธ์ Forex - ตัวสร้างกลยุทธ์ Forex ตัวชี้วัดที่กำหนดเอง gt gt gt CtrlI คุณสามารถรวบรวมตัวบ่งชี้ในการเริ่มต้น แก้ไขข้อความใช้ตัวแก้ไขรหัสที่ระบุซึ่งสนับสนุนภาษา C (เช่น Notepad เป็นต้น) การเขียนตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองของคุณเริ่มต้นจากรหัสที่มาของตัวชี้วัดอื่น ๆ และวิธีการของคุณขึ้นจากที่นั่น forexsbwikiindicatorssourcestart 13 ตอบโดย zezo 2011-03-05 21:27:00 Re: ตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองเพื่อสร้างกลยุทธ์ Forex Hi, i wont to สร้างตัวบ่งชี้แบบกำหนดเองโดยใช้โครงการ FST แต่ฉันไม่สามารถค้นหาได้จากที่ใดเพื่อดาวน์โหลดโครงการ Visual Studio FST เวอร์ชัน ฉันเห็นวิดีโอนี้: youtubewatchv4V8ES-f3hEQampfeaturerelated แต่ฉัน don039t ทราบจากที่ดาวน์โหลดเวอร์ชันของ Visual Studio FST โครงการและวิธีการเริ่มต้น โปรดช่วยฉัน 14 ตอบโดย zezo 2011-03-07 08:36:22 Re: ตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองเพื่อสร้างกลยุทธ์ Forex Hi เมื่อฉัน klic ใน quotBuilding ตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองกับโครงการ FST - วิดีโอสอนแสดงวิธีการสร้างตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองโดยใช้ FST projectquot i don039t ดูอะไร เมื่อดาวน์โหลดสิ่งนี้: โครงการ FST V1.0 - ซอร์สโค้ดของ FST v1.0 ฉันสามารถเริ่มต้นเพียง FST แต่ฉัน can039t เริ่มโครงการ FST V1.0 15 ตอบโดย jaimegue 2011-06-16 03:13:44 (แก้ไขโดย jaimegue 2011-06-16 03:22:08)

No comments:

Post a Comment