Monday 17 July 2017

Parabolic Trading กลยุทธ์


Parabolic SAR ใช้ในการซื้อขายเป็นอย่างไร SAR parabolic เป็นตัวบ่งชี้ที่นิยมใช้กันโดยทั่วไปในการกำหนดโมเมนตัมระยะสั้นในอนาคตของสินทรัพย์ที่ระบุตัวบ่งชี้ได้รับการพัฒนาโดยช่างเทคนิคชื่อดังชื่อ Welles Wilder และสามารถใช้งานได้ง่าย ถูกนำไปใช้กับกลยุทธ์การค้าที่ช่วยให้ผู้ประกอบการค้าสามารถกำหนดตำแหน่งคำสั่งหยุดได้การคำนวณตัวบ่งชี้นี้ค่อนข้างซับซ้อนและอยู่นอกเหนือขอบเขตของการใช้งานจริงในการซื้อขายหนึ่งในแง่มุมที่น่าสนใจที่สุดของตัวบ่งชี้นี้ก็คือ สมมติว่านักลงทุนมีการลงทุนอย่างเต็มที่ในตำแหน่งใด ๆ ในเวลาเพราะเหตุนี้จึงมีความสนใจเฉพาะเจาะจงสำหรับผู้ที่พัฒนาระบบการซื้อขายและผู้ค้าที่ต้องการมีเงินในการทำงานในตลาดเสมอตัวบ่งชี้ SAR ของพาราโบลาคือ กราฟแสดงในแผนภูมิของสินทรัพย์เป็นชุดของจุดวางไว้ด้านบนหรือด้านล่างราคาขึ้นอยู่กับแรงของสินทรัพย์จุดเล็ก ๆ อยู่ด้านล่างราคาเมื่อแนวโน้มของ สินทรัพย์จะสูงขึ้นในขณะที่จุดจะอยู่เหนือราคาเมื่อแนวโน้มลดลงดังที่คุณเห็นจากแผนภูมิด้านล่างสัญญาณการทำธุรกรรมจะถูกสร้างขึ้นเมื่อตำแหน่งของจุดย้อนกลับทิศทางและวางอยู่ฝั่งตรงข้ามของราคาตามที่ ก่อนหน้านี้คุณสามารถดูจากด้านขวาของแผนภูมิโดยใช้ตัวบ่งชี้นี้ด้วยตัวเองมักจะนำไปสู่การออกจากตำแหน่งก่อนเวลาอันควรผู้ค้าหลายรายจะเลือกวางคำสั่งหยุดขาดทุนที่ค่า SAR เนื่องจากการย้ายเกินกว่าจะส่งสัญญาณ การกลับรายการทำให้นักลงทุนคาดการณ์การเคลื่อนไหวในทิศทางตรงกันข้ามหากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวบ่งชี้นี้โปรดดูบทนำเกี่ยวกับตัวเลข Pararolic SAR จำนวนเงินสูงสุดที่สหรัฐอเมริกาสามารถยืมได้เพดานหนี้ได้รับการสร้างภายใต้พระราชบัญญัติตราสารหนี้เสรี 2 อัตราดอกเบี้ยที่สถาบันรับฝากเงินให้ยืมเงินที่เก็บรักษาไว้ที่ Federal Reserve ไปยังสถาบันรับฝากเงินแห่งอื่น 1 มาตรการทางสถิติในการกระจายผลตอบแทนสำหรับการรักษาความปลอดภัยหรือตลาดที่กำหนด ndex ความผันผวนสามารถวัดได้การกระทำรัฐสภาคองเกรสผ่านในปี 1933 เป็นพระราชบัญญัติการธนาคารซึ่งห้ามธนาคารพาณิชยจากการเขารวมลงทุนการจายเงินเดือนของ Nonfarm หมายถึงงานใดนอกกลุมครัวเรือนและครัวเรือนที่ไมแสวงหาผลกำไร ตัวย่อสกุลเงินหรือสัญลักษณ์สกุลเงินของรูปีอินเดีย INR ซึ่งเป็นสกุลเงินของประเทศอินเดียเงินรูปีที่ถูกสร้างขึ้นจาก 1. ฉันจะใช้ตัวบ่งชี้พาราโบลาเพื่อสร้างกลยุทธ์การซื้อขายแบบอัตราแลกเปลี่ยนอัตราดอกเบี้ยที่สถาบันรับฝากเงินให้ยืมเงิน การเก็บรักษาที่ Federal Reserve ไปยังสถาบันรับฝากเงินแห่งอื่น 1 มาตรการทางสถิติในการกระจายผลตอบแทนสำหรับการรักษาความปลอดภัยหรือดัชนีตลาดที่กำหนดความผันผวนสามารถวัดได้การกระทำที่รัฐสภาคองเกรสแห่งสหรัฐอเมริกาได้ออกในปีพ. ศ. 2476 ตามพระราชบัญญัติการธนาคารซึ่งห้ามไม่ให้ธนาคารพาณิชย์พึ่งพาธนาคารพาณิชย์ การมีส่วนร่วมในการลงทุนการจ่ายเงินเดือนของ Nonfarm หมายถึงงานนอกฟาร์มครัวเรือนที่เป็นภาคเอกชนและภาคที่ไม่แสวงหาผลกำไร US Labor of Labor ค่าจ้างสกุลเงิน ab สัญลักษณ์เงินหรือค่าเงินสำหรับ INR รูปีอินเดียซึ่งเป็นสกุลเงินของประเทศอินเดียเงินรูปีประกอบด้วย 1. การเสนอราคาครั้งแรกในสินทรัพย์ของ บริษัท ที่เป็นบุคคลล้มละลายจากผู้ซื้อที่สนใจที่ได้รับเลือกโดย บริษัท ที่ล้มละลายจากกลุ่มผู้ประมูลราคา 2 วิธีการจับคู่ การซื้อขาย SAR โดย Edward Revy เมื่อวันที่ 29 มีนาคม 2552 - 18 48. หากคุณพยายามซื้อขายกับ Parabolic SAR เป็นระยะเวลาหนึ่งคุณจะสังเกตเห็นได้ว่าค่อนข้างบ่อยเมื่อคุณเข้าสู่ตลาดโดยอิงจากลักษณะ Parabolic SAR dot first, ตลาดมีผลต่อคุณทันทีทำให้การค้าใหม่ของคุณเริ่มต้นด้วยการสูญเสียความเคารพต่อไปนี้คือสิ่งที่ฉันหมายถึงฉันสังเกตเห็นว่าในช่วงเวลาที่ดีกว่าที่จะปฏิเสธคำเชิญแรกของ Parabolic SAR และแทนที่จะรอให้เส้นรอบวงมา ราคาย้อนกลับประมาณ 80-90 ของเวลาซึ่งหมายความว่าถ้าคุณรีบเร่งในการค้ากับจุดใหม่ PSAR, 80-90 ของเวลาที่คุณจะเริ่มต้นการซื้อขายของคุณในดินแดนลบ pips ดังนั้นนี่คือคำถามที่ฉัน haven t พบคำตอบสำหรับสิ่งที่เป็นวิธีที่ดีที่สุด ที่จะจับที่แรกที่ฉันรู้ว่าจะมาเร็ว ๆ นี้หลังจาก PSAR จุดเปลี่ยนนี่คือความคิดดิบของ mine.1 Fibonacci retracement กับจุด SAR แรกเราข้ามคำเชิญไปใส่แทนมองราคา advancing, topping out ในขาขึ้น จากนั้นเริ่มที่จะลงมา ณ จุดที่เราพบการแกว่งสูงและต่ำและดึง Fibonacci retracement เป้าหมายคือการป้อน 0 618 retracement มันไม่ใช่จอกศักดิ์สิทธิ์แม้ว่า 2 มี Fractals และ 14 SMA ทั้งสองของฉัน ภาพหน้าจอดังนั้นสิ่งที่ถ้าเราอีกครั้งข้ามคำเชิญแรกจาก Parabolic SAR แทนที่จะรอให้ราคาถอยกลับไปใกล้ 14 SMA หรือแม้กระทั่งการสัมผัสตามที่มันไม่ให้เราไปที่กรอบเวลาที่มีขนาดเล็กที่เราจะใส่หลังจากที่ เศษส่วนที่เหมาะสมจะเกิดขึ้นคุณสามารถเห็นได้ว่าเป็นเพียงความคิด แต่จากการสังเกตของฉันมันเป็นสิ่งที่คุณควรจำไว้ถ้าคุณตัดสินใจที่จะไล่ล่าการค้ากับตัวบ่งชี้ SAR Parabolic ฉันกำลังทำงานในเวอร์ชันต่างๆเพื่อให้สิ่งต่างๆทำงานได้ กับ Parabolic SAR เนื่องจากเป็น indi ที่ดี cator เพื่อค้ากับ เผยแพร่โดย paulk ในวันที่ 30 มีนาคม 2009 - 03 31. บางคนคิดว่าจะเพิ่มให้คุณ 1 ตลาดไม่ย้ายในเส้นตรงดังนั้นเมื่อแนวโน้มการเปลี่ยนแปลงคาดว่าจะดึงกลับ 2 ในมุมมองของจุดเริ่มต้นนี้ เกี่ยวกับจุดสูงสุดของแนวโน้ม SAR ในปัจจุบันคือการค้าขายแบบ scalping ทำกำไรจากสัญญาณการกลับรายการและใช้เงินเพื่อใช้ในการเคลื่อนย้ายต่อไป 3 ใช้ตัวบ่งชี้ CCI, Stochastic และ SAR ที่ได้รับการชื่นชอบเพื่อคาดการณ์การเปลี่ยนแปลงและมี OTO ในสถานที่ย้ายนี้เป็นแนวโน้มปัจจุบันยังคง 4 ย้ายเฉลี่ย 10 5 ชี้แจงนำไปใช้เพื่อปิดมักจะให้คำเตือนขั้นสูงของการเปลี่ยนแปลงในแนวโน้ม 5 ใช้จุดต่ำจากการค้าครั้งแรกเป็นจุดเริ่มต้นสำหรับการค้าที่สอง 6 ยกเว้นกรณีที่คุณ ต้องการที่จะผกผันหนังศีรษะเพียงค้าในทิศทางของแนวโน้มกรอบเวลาอีกต่อไปผมใช้แพลตฟอร์มดัชนี IG สำหรับการซื้อขายและพวกเขามีตัวบ่งชี้ที่เรียกว่า Super Trend ซึ่งเป็นประโยชน์ทุกคนรู้เทียบเท่ากับ Meta Trader 4 7 Para SAR ไม่ได้เป็น บ่งชี้ที่ดี r เมื่อตลาดอยู่ในช่วง แต่การค้าผ่านจุด SAR ที่มีการแบ่งวง bolly มักจะส่งผลให้ pullback น้อยและช้าลงและทำให้การค้าที่ทำกำไรได้โดย paulk เมื่อ 30 มีนาคม 2009 - 03 44. ลืมเพิ่มที่หยุดสามารถ วางไว้โดยใช้จุด SAR Paulk นำเสนอโดย Andy ในวันที่ 31 มีนาคม 2009 - 14 43. คุณบอกว่าในแผนภูมิรายวันการกลับรายการทันทีไม่เป็นที่พอใจเลยอย่าใช้ตัวบ่งชี้ SAR แต่ถ้าข้อสังเกตของคุณถูกต้อง แล้วทำไมคุณไม่ค้ากับมันและปล่อยให้การทำงานกลับรายการทันทีสำหรับคุณและหนังศีรษะอย่างสม่ำเสมอไม่กี่ pips จากการค้าแต่ละนี้เสียงชัดเจน แต่ฉันต้องหายไปบางสิ่งบางอย่างเพราะฉัน m แน่ใจว่าคุณได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ AndySubmitted โดย paulk ในวันที่ 1 เมษายน 2552 - 07 30. เอ็ดเวิร์ดฉันพบว่ามันมีประโยชน์มากกับกลยุทธ์อื่นที่ฉันกำลังพัฒนาขอบคุณมากฉันได้วิเคราะห์โอกาสในการซื้อขายต่อเนื่อง 10 ครั้งในกลยุทธ์ใหม่นี้ที่เกี่ยวกับ Parabolic SAR และพบว่า 3 ไม่มีการปรับตัวก่อนการค้า ถูกปิด อื่น ๆ ทั้งหมด 7 ทั้งหมดย้อนกลับไปยังจุดเข้าหรือเกินแสดงให้เห็นว่าคุณต้องระมัดระวังในการวางหยุดหรือเมื่อคุณย้ายหยุดเพื่อ breakeven มันช่วยมากขอบคุณมาก Paulk. Submitted โดย Edward Revy เมื่อ 2 เมษายน 2009 - 04 52 ขอบคุณมากที่คุณ Paulk ซึ่งสรุปทฤษฎีทั้งหมดเกี่ยวกับการใช้ตัวบ่งชี้ Parabolic Sar เกี่ยวกับตัวบ่งชี้ Super Trend ผมไม่แน่ใจว่าทั้งสองด้านล่างอยู่ใกล้ ๆ หรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามขอแสดงความนับถือเอ็ดเวิร์ดส่งโดย Ghostman เมื่อเดือนเมษายน 2, 2009 - 15 57.oh รักฉันดูเหมือนไม่มีแก้ไขฟังก์ชันความคิดเห็นชนิดของฉันวิ่งกันขอโทษเกี่ยวกับ Ghostman ที่ส่งโดย Ghostman ที่ 2 เมษายน 2009 - 16 00 ก่อนอื่นให้ฉันชมเชยเว็บไซต์นี้ฉันได้รับ ที่น่าสนใจเอ็ดเวิร์ดเขียนจากประสบการณ์ของเขาโดยใช้ SAR ผมเคยขี่ SAR คำของฉันสักครู่ตอนนี้มีผลดีสวย แต่ผมใช้เทคนิคนี้เพียง 5 นาที, 10 นาทีและ 15 นาทีกรอบเวลาดังนั้น pullback ใด ๆ isn t ค่อนข้าง ดังนั้นผมถึงคิดว่ามันอาจจะอยู่ในรายวันผมทำหลายสิ่งเพื่อพยายามลดการดึงใด ๆ 1 ADX ฉันใช้ ADX การตั้งค่าเริ่มต้นเป็นตัวกรองถ้าจุดแรกปรากฏขึ้นถ้า ADX อยู่ด้านล่าง 30 -25 ฉันก้าวออกไปและ DON T ใส่ฉันไม่ว่าจะรอ ADX ปีนขึ้นไปภายในจุดหลายจุดถัดไปก่อนที่ฉันจะเข้าหรือถ้า ADX ไม่ปีนขึ้นไปข้างบนฉันเพียงแค่ยืนข้าง ๆ และส่งต่อการค้าขายทั้งหมดฉันพูดถึง SAR ในช่วง 30-25 ฉันสามารถจะแม่นยำมากขึ้นเพราะมันกลายเป็นทางเลือกที่มากขึ้นของศิลปะกว่าทางกลหาก ADX ได้รับการสับไปในช่วงกลางทศวรรษที่ยี่สิบสำหรับสักครู่ก่อนที่จุดแรกที่ฉันจะต้อง ADX จริงปีนขึ้นไป 30 ในทางตรงกันข้ามถ้า ADX ได้รับต่ำจริงๆต่ำ 20 s ในวัยรุ่นแล้วถ้าฉันเห็น ADX ปีนขึ้นไปที่ดีในช่วงเวลาของจุดแรกที่ฉันอาจจะป้อนแม้ว่า ADX ในเวลาที่แม่นยำของรายการยังคงเป็นเพียงรอบ อ่าน 25.2 ถ้าเป็นจุดเทียนแรกที่สร้างโดยเทียนยาวขนาดยาวฉันมักจะยืนอยู่บนต้นเทียน แม้ว่าจะมี ADX ปรากฏขึ้นเหนือ 30 ฉันชอบที่จะรอเทียนต่อไปนี้เพื่อกลับไปเป็นขนาดเฉลี่ยมากกว่าถ้า ADX ยังคงดูดีฉันจะไปข้างหน้าและป้อนฉันจะกำหนดเทียนยาวดี, ฉันไม่ได้มีการวัดทางกลสำหรับการนี้ฉันเพียงแค่ไปโดยสิ่งที่ตาของฉันจะเห็นกฎข้างต้นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการซื้อหรือขายตำแหน่งหนึ่งสิ่งสุดท้ายแม้ในกรอบเวลา 5 นาทีฉันอย่างต่อเนื่องจะต้องตรวจสอบแผนภูมิเป็นจุดใหม่แต่ละ ปรากฏฉันย้ายหยุดการสูญเสียของฉันกับจุดที่ฉันมักจะให้หยุดการสูญเสียของฉันไม่กี่จุดด้านบนด้านล่างแต่ละจุดต่อไปนี้ทำสิ่งที่รักษาหัวเราะสวยมากการบำรุงรักษา แต่ยังช่วยให้ฉันจากการสูญเสียอย่างมากเมื่อการค้าเพียงไปกับฉัน หวังว่าความคิดเหล่านี้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อทุกสิ่งทุกอย่างส่งถึงคุณ Paulk ในวันที่ 6 เมษายน 2552 - 05 47

No comments:

Post a Comment